• Hỗ trợ biên, phiên dịch song ngữ (Hoa - Việt) trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp đối thoại của Chủ quản bộ phận với các phòng ban liên quan. • Phiên dịch các văn bản, báo cáo, trao đổi nội bộ online hoặc dịch nội dung trao đổi qua wechat. • Làm một số báo cáo liên quan. • Thực hiện các công việc trợ lý hành chánh khác.• Thành thạo tiếng Hoa (phổ thông) cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Có thể sử dụng tiếng Hoa phồn thể. • Có khả năng phân tích, báo cáo, diễn đạt tốt. • Sử dụng tốt vi tính văn phòng. • Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo trong công việc. • Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm• Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực, trình độ • Chế độ Lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI, Thưởng cuối năm, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát hàng năm và các hoạt động ngoại khóa khác... • Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam. • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.