Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT (lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu)
Tham vấn cho Ban TGĐ và lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/giai đoạn phù hợp.
Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ trưởng/phó các Phòng và lãnh đạo các chi nhánh/đơn vị thành viên trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
Thay mặt Chủ tịch HĐQT trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, ngoại thương, thương mại, tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm bank tại vị trí Giám đốc/ trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp lớn, có mối quan hệ với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v...)
QUYỀN LỢI
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc từ 8h – 17h (T2 – T6), nghỉ T7 & CN
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV
Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.