1. Tuyển dụng các vị trí nhân sự của công ty 2. Đào tạo - Lập và triển khai kế hoạch đào tạo CBNV - Phối hợp với bộ phận Đào tạo/ Tuyển sinh để hỗ trợ công tác đào tạo và tuyển sinh của Nhà trường 3. Chính sách - chế độ - Chấm công CBNV - Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách của Nhà trường cho CBNV - Theo dõi việc thực hiện Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT cho CBNV trong Nhà trường, đề xuất gia hạn, tái ký HĐLĐ.... - Công tác hành chính (sổ sách, giấy tờ) 4. Truyền thông - Đề xuất các cách thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp và kế hoạch để thực hiện 5. Các công việc khác theo yêu cầu của BĐH - BGĐ Khi phát sinh Đảm nhiệm- Các kỹ năng cần thiết : + Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề, + Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và điều hành; - Nhiệt tình, tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc. - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)- Thưởng các ngày lễ, tết. - Thưởng năm, lương thứ 13, thưởng hoa hồng, - Phụ cấp ăn trưa, học tập, đào tạo - Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà trường. Chế độ phúc lợi đầy đủ - Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm - Không gian làm việc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy tính cá nhân, tủ lạnh, lò vi sóng.... - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.