Thu hút và phát triển nhân tài: Tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu Đào tạo và phát triển: Triển khai tổ chức các khoá đào tạo nội bộ theo nhu cầu Quản trị nguồn lực: Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, chế độ chính sách cho NLĐ. Quản trị hiệu suất: Theo dõi và vận hành hệ thống đánh giá KPI Văn hóa doanh nghiệp: Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ Quản trị hành chính/ Quản trị thông tin và Quản trị an toàn: Thực hiện các công tác văn thư lưu trữ, mua sắm, quản lý tài sản ...Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương Có kỹ năng giao tiếp tốt Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việcThu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến; Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Cơ hội thăng tiến không hạn chế; Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ... Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN...
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.