Mảng công việc trợ lý Trợ giúp trong việc điều phối công việc với bên ngoài và kết nối xử lý công việc với các phòng ban bên trong công ty đảm bảo duy trì hoạt động hàng ngày Sắp xếp lịch trình công việc, các cuộc họp, hội nghị Xậy dựng hành trình, lịch trình làm việc Tra cứu, hỗ trợ đàm phán, trao đổi trong cuộc họp Tổng hợp thông tin, lập báo cáo theo yêu cầu Mảng công việc phiên dịch Trực tiếp phiên dịch Dịch tài liệu theo yêu cầu công việc Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/kinh doanh, Ngoại thương hoặc du học sinh Nữ, ngoại hình sáng, tác phong chỉnh chu, chuyên nghiệp Tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng (giao tiếp được tiếng Anh là 1 lợi thế) Sử dụng thành thạo Office Đã có từ 1-2 năm ở vị trí tương đương Kỹ năng nắm bắt, phân tích - tổng hợp thông tin - báo cáo Kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu, khéo léo và ứng biến tốt Chăm chỉ, cẩn thận và mong muốn gắn bó công việc lâu dài Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước Khả năng bảo mật thông tin công việc.Mức lương thoả thuận theo năng lực ứng viên Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách chung của Tập đoàn Review kết quả công việc hàng năm
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.