Hỗ trợ trưởng bộ phận xử lý các công việc hằng ngày Truyền đạt thông tin của trưởng bộ phận đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi một cách kịp thời và hiệu quả. Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của cấp trên Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hoàn thành công việc được giao Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trênNgoại ngữ: Tiếng Trung lưu loát, phiên dịch tốt Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành về Thương mại điện tử Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng nắm bắt nhanh Sử dụng thành thạo Word, Excel Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt Ưu tiên nữ Vui lòng gửi CV bằng Tiếng Trung (nếu có)Lương: từ 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (thương lượng theo năng lực) Tăng lương định kỳ hằng năm; Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6) Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty) Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc); Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động; Team building định kỳ; Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định; Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.