Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ nhân sự Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề hành chính, nhân sự cho toàn công ty Thực hiện các chính sách, quy chế, chế độ phúc lợi liên quan đến nhân sự Quản lý dữ liệu chấm công, bảo hiểm xã hội Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động phòng hành chính nhân sự, cải thiện môi trường làm việc Tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao phục vụ đời sống tinh thần cho nhân viênTốt nghiệp chuyên ngành Hành chính nhân sự hoặc Quản trị nhân lực Kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) Kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt Khả năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả Chịu được áp lực công việc, có khả năng giải quyết các vấn đềLương cứng: 8-10tr + thưởng (Thu nhập 10-12tr) Các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của pháp luật Nghỉ lễ theo quy định pháp luật Có nhiều cơ hội phát triển trong công ty
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.