NHÂN SỰ Thực hiện các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn, phối hợp với các Trưởng phòng tổ chức phỏng vấn ứng viên,... Thông báo kết quả phỏng vấn, hướng dẫn nhân viên / thực tập sinh nhận việc HÀNH CHÍNH Đặt Vé máy bay/ Vé xe/ Khách sạn cho nhân sự khi đi công tác Làm Visa cho nhân sự khi đi công tác nước ngoài Làm tạm ứng các chi phí công tác của BGĐ Đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp, hội nghị Tổ chức các sự kiện văn hóa nội bộ Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của trưởng bộ phậnCó kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 06 tháng - 1 năm Tin học văn phòng khá Kỹ tính, cẩn thận, chịu khó Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng AnhLương thỏa thuận, review lương 2 lần / năm (theo năng lực) Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, đầy đủ tiện nghi(phòng ăn, GYM, phòng game giải trí với Play Station, Xbox, v.v...) Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước) Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh,... Được tổ chức sinh nhật và tặng quà hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm. Được trang bị máy móc hiện đại trong quá trình làm việc. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.