1. Nhân sự (80%) Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự (Sàng lọc ứng viên, liên hệ, sắp xếp hẹn phỏng vấn) Đào tạo hội nhập và lên kế hoạch đào tạo định kỳ dựa vào nhu cầu của các phòng ban Quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự Chấm công, theo dõi ngày phép Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của công ty Xây dựng văn hoá nội bộ, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trong công ty Theo dõi, giải quyết chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho người lao động 2. Hành chính (20%) Phụ trách mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bịTốt nghiệp cao đẳng, đại học Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương hoặc tuyển dụng Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm Cẩn thận, trung thực, tự tin, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việcThu nhập 9-11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn) Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13 Nghỉ phép, lễ, tết hưởng nguyên lương Tham gia BHXH ngay sau khi kết thúc thử việc Du lịch hàng năm Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được đào tạo và hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.