Thực hiện các công việc hành chính: Chấm công, chấm ăn ca, báo cơm, đặt thực phẩm, đặt văn phòng phẩm, Tiếp đón và hướng dẫn khách khi vào Công ty,... Thanh quyết toán các chi phi liên quan đến công tác Hành chính: Điện, nước, internet, mua vật tư thiết bị văn phòng,... Quản lý tổ đời sống, tổ Bảo vệ, sắp xếp phân công công việc phù hợp Giao nhận chứng từ, công văn, hồ sơ văn bản Công tác soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định liên quan đến công tác Hành chính Kiểm tra 5S hàng ngày theo định kỳ đối với khối văn phòng. Thực hiện các công việc liên quan đến Hành chính theo yêu cầu của TBP quản lý trực tiếp.Yêu cầu: Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, có kinh nghiệm 1 năm làm việc ở vị trí tương đương, chăm chỉ, chịu khó. Số lượng: 01 người.Thu nhập: 8,5 - 10 triệu. Chế độ đãi ngộ: Phụ cấp ăn ca tại Công ty Phụ cấp xăng xe 300.000đ/tháng Nghỉ 2 thứ 7 ngoài các ngày chủ nhật Thưởng quý 3 tháng/lần từ 30% - 35% lương Tham gia BHXH và thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm đầy đủ theo quy định Tăng lương 01 lần/năm.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.