Phụ trách công việc biên phiên dịch; Theo dõi các hạng mục công việc được giao, thống kê tình hình vận hành phòng thị trường và làm báo cáo; Giải quyết công việc phát sinh, trao đổi với cấp trên và các bộ phận liên quan; Xử lý số liệu, hóa đơn, hợp đồng và biên soạn thông báo; Thống kê, báo cáo công việc cho cấp trên theo tuần, tháng; Theo dõi tổng thể công việc trong các bộ phận, giám sát thực hiện và nhắc nhở các trưởng bộ phận thực hiện; Các công việc theo yêu cầu từ cấp trên.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học; Có kinh nghiệm trợ lý, kinh doanh hoặc các vị trí tương đương; Tiếng Trung 4 kỹ năng (tương đương HSK 5 trở lên); Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm báo cáo.Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước; Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc; Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả...; Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân; Gửi xe miễn phí; Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất; Khám sức khỏe định kỳ; Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty; Ưu đãi mua điện thoại OPPO giảm giá 20% đối với nhân viên (1 năm/lần).
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.