Hỗ trợ tiếp đón khách đến Văn phòng Công ty Theo dõi và quản lý chấm công trên phần mềm Base Thực hiện tăng giảm BHXH và các chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí cho NLĐ Kê khai. đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh,... Thực hiện các công việc liên quan đến ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐ,... Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu - soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng khi có yêu cầu Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng Làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm khi có yêu cầu Lên kế hoạch tổ chức, triển khai tổ chức các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, year end party, teambuilding, 20/10,... Đặt vé máy bay, khách sạn cho CB CNV đi công tác Làm các công việc khác theo chỉ đạo của Chánh Văn phòng và Ban Tổng Giám đốc.- Từ 25 - 35 tuổi - Nắm vững kiến thức và kinh nghiệm về luật lao động, luật BHXH,... - Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là word và excel) - Đã từng sử dụng phần mềm trong công việc là 1 lợi thế - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.- Thu nhập dựa trên hiệu quả công việc; - Thăng tiến trong công việc, chế độ đãi ngộ thỏa đáng; - Hưởng các chế độ theo Luật Lao động; - Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.