- Tiếp nhận cuôc gọi khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm - Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý - Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng - Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ [protected info]h30 (thứ 2-thứ 7) - Có thể chia ca: Sáng:[protected info]h:00; Ca chiều: 13h30-17h30 - Có kiến thức về SQL. - KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT. - Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT. - Có laptop và mạng internet. - Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.- Lương theo giờ: 35.000 vnđ/giờ - Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án. - Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật. - Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.