Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị Xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở. Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Phó Tổng giám đốc/phòng ban khác Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách. Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ. Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh. Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết. Các công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh.Giới tính Nam Tuổi 24 - 35 Ngoại hình ưa nhìn, không mắc bệnh truyền nhiễm Tốt Nghiệp Đại Học chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân sự... Kỹ năng Giao Tiếp Kỹ năng Quản lý Thời Gian Kỹ năng lập Báo Cáo Lái Oto (Đã lái từ 1 -2 năm)Thu nhập 12.000.000 VNĐ/tháng Hưởng các chế độ thưởng hấp dẫn theo KPI, theo thâm niên, Quý/ nửa năm/ năm Được hỗ trợ ăn ở nếu về làm tại các tỉnh Hưởng các chế độ thưởng du lịch 2 năm/lần Hưởng chế độ đóng BHXH cho nhân viên khi đã vào chính thức. Thưởng lương tháng 13 đầy đủ.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.