Mô tả công việc
Quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động tổ chức Bếp nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
Đào tạo và phát triển nhân viên.
Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn cũng như các tiêu chuẩn của thương hiệu.
Tham dự các cuộc họp hàng tháng của bộ phận.
Thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
5 ngày làm việc/tuần.
Đồng phục và giặt ủi.
02 bữa ăn trong ca.
Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động.
Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Có nhiều chương trình đào tạo.
Phép năm.
Bảo hiểm đầy đủ theo lương hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 5 sao.
Biết quan sát, lắng nghe và học hỏi.
Tinh thần làm việc đội nhóm tốt.
Ưu tiên có thể bắt đầu làm việc ngay.
Có kiến thức về ATVSTP
Có kiến thức về Bếp lạnh, Bếp Á/Âu
Yêu cầu hồ sơ
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.