Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong ngành dệt may.
- Tìm hiểu thực trạng tình hình sử dụng sản phẩm và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo đề xuất lên cấp trên những vấn đề phát sinh có giải pháp giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dệt may hoặc liên quan.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Trợ cấp chuyên cần 1.000.000 / tháng
- Nghỉ thứ 7, CN được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, nhân viên được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài.
Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 3 đơn vị: Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.
Với hơn 10.000 công nhân viên, Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda Việt Nam mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội Việt Nam.
Review Honda Việt Nam
Gói gia hạn tốt(GL)
Tuyệt vời như tôi biết(GL)
Nơi làm việc có môi trường làm việc năng động