Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh (khối shop và khối văn phòng)
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý team tuyển dụng, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng tại chi nhánh;
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (10%)
- Góp ý, xây dựng định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Các chế độ chính sách (10%)
- Giám sát, kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh; Giám sát, kiểm tra lương thưởng thuộc hệ thống khối shop của chi nhánh;
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4. Quan hệ lao động (10%)
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .); Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết quan hệ tranh chấp lao động;
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 5 năm
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động...
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Nữ, ngoại hình phù hợp với ngành làm đẹp, mỹ phẩm;
• Mạnh về tuyển dụng và giải quyết quan hệ lao động;
• Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành