Việc làm Hotel Royal Hoi An

Cập nhật 10/12/2024 12:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hotel Royal Hoi An
Nhân viên Buồng phòng - Oriental Palace (33 Tây Hồ, Hà Nội)
Hotel Royal Hoi An
106 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Kiểm tra phòng khách

  • Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân hoặc Trưởng Bộ phận
  • Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
  • Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khu căn hộ, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
  • Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khu căn hộ.
  • Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khu căn hộ, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
  • Bàn giao chìa khóa phòng cho TBP buồng/ lễ tân sau khi xong việc.

2. Kiểm tra phòng khách

  • Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
  • Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

3. Xử lý các tình huống phát sinh

  • Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khu căn hộ, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với Trưởng Bộ phận trực để xử lý kịp thời.
  • Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm. trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho Trưởng Bộ phận liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách. Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
  • Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khu căn hộ xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn...

4. Nhận – trả đồ giặt là của khách

  • Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khu căn hộ, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khu căn hộ. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo dúng số phòng.
  • Chuyển liên phiếu giặt là cho Trưởng Bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

5. Các công việc khác được phân công

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn 
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Có kinh nghiệm buồng phòng là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Hotel Royal Hoi An
Hotel Royal Hoi An Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
39 Đào Duy Từ, Thành phố Hội An

Ngay cạnh Khu Phố Cổ Hội An hùng vĩ và giáp với dòng sông Thu Bồn yên tĩnh, Khách sạn Royal Hội An MGallery by Sofitel là viên ngọc mới nhất trên vương miện của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này. Với cơ sở vật chất hiện đại và nghệ thuật từ phòng nghỉ sang trọng, hai nhà hàng đặc trưng, ​​Royal Spa quyến rũ, phòng họp hiện đại và đặc biệt là hồ bơi tuyệt đẹp, Hotel Royal Hội An là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn, kỳ nghỉ gia đình hay những sự kiện đầy cảm hứng.

Những nghề phổ biến tại Hotel Royal Hoi An

Bạn làm việc tại Hotel Royal Hoi An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hotel Royal Hoi An

Hotel Royal Hoi An

Click để đánh giá