Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cho công ty, cho các kênh như website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads,... (cho thương hiệu thời trang casual/đa dụng của công ty)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung Marketing thu hút, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, mạng xã hội của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Marketing Online, Content Marketing.
- Có khả năng viết bài hoặc đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung thu hút.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như Facebook Ads, Google Ads, Google Analytics,...
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, SEO, SEM.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại/xăng xe
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ tết theo quy định
- Tham gia đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định
Tiền thân của HVNet Group là công ty TNHH HV Net được thành lập từ năm 2015 với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, HV Net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động Team-building thường xuyên do Công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thành lập công ty và mở văn phòng ở 3 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
- 2016 - Xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden
- 2017 - Sáp nhập và phát triển Trung tâm đào tạo digital marketing Hoàng Nguyễn
- 2018 - Ra mắt công ty thành viên xuất bản & phát hành sách Rodbooks
- 2019 - Ra đời hệ thống chuỗi khách sạn HVNet Group với khách sạn đầu tiên Akoya
- 2019 - Mở rộng quy mô sang các nước khu vực: Lào, Campuchia
- 2021 - HVNet Group đã chinh phục thành công 4 nước lớn tại Đông Nam Á là Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia
Mission
Tầm nhìn: Với tư duy không ngừng nỗ lực và luôn đổi mới, sáng tạo để phát triển hệ sinh thái các sản phẩm & dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, HVNet Group định hướng trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia nhằm đưa hàng Việt vươn ra thế giới.
Sứ mệnh: HVNet Group mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt bằng chính những sản phẩm do người Việt làm ra và khát khao nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review HVNET
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung(rv)