Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Tiền thân của HVNet Group là công ty TNHH HV Net được thành lập từ năm 2015 với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, HV Net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động Team-building thường xuyên do Công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thành lập công ty và mở văn phòng ở 3 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
- 2016 - Xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden
- 2017 - Sáp nhập và phát triển Trung tâm đào tạo digital marketing Hoàng Nguyễn
- 2018 - Ra mắt công ty thành viên xuất bản & phát hành sách Rodbooks
- 2019 - Ra đời hệ thống chuỗi khách sạn HVNet Group với khách sạn đầu tiên Akoya
- 2019 - Mở rộng quy mô sang các nước khu vực: Lào, Campuchia
- 2021 - HVNet Group đã chinh phục thành công 4 nước lớn tại Đông Nam Á là Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia
Mission
Tầm nhìn: Với tư duy không ngừng nỗ lực và luôn đổi mới, sáng tạo để phát triển hệ sinh thái các sản phẩm & dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, HVNet Group định hướng trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia nhằm đưa hàng Việt vươn ra thế giới.
Sứ mệnh: HVNet Group mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt bằng chính những sản phẩm do người Việt làm ra và khát khao nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review HVNET
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung(rv)