Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 85 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Tiền thân của HVNet Group là công ty TNHH HV Net được thành lập từ năm 2015 với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, HV Net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động Team-building thường xuyên do Công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- 2015 - Thành lập công ty và mở văn phòng ở 3 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
- 2016 - Xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden
- 2017 - Sáp nhập và phát triển Trung tâm đào tạo digital marketing Hoàng Nguyễn
- 2018 - Ra mắt công ty thành viên xuất bản & phát hành sách Rodbooks
- 2019 - Ra đời hệ thống chuỗi khách sạn HVNet Group với khách sạn đầu tiên Akoya
- 2019 - Mở rộng quy mô sang các nước khu vực: Lào, Campuchia
- 2021 - HVNet Group đã chinh phục thành công 4 nước lớn tại Đông Nam Á là Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia
Mission
Tầm nhìn: Với tư duy không ngừng nỗ lực và luôn đổi mới, sáng tạo để phát triển hệ sinh thái các sản phẩm & dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, HVNet Group định hướng trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia nhằm đưa hàng Việt vươn ra thế giới.
Sứ mệnh: HVNet Group mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt bằng chính những sản phẩm do người Việt làm ra và khát khao nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review HVNET
Lead thiên vị, bất công rõ ràng, xen vào đời tư cá nhân quá mức.Đồng nghiệp có ng này ng kia (rv)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung(rv)