Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và thực hiện công tác tiền lương, quản lý lao động, pháp chế lao động, công tác bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân nhằm đảm bảo đúng quy định của nhà nước về luật lao động.
Trách nhiệm chính:
1. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách nhân sự
- Hỗ trợ TP/TPCC, Tiền lương & Phúc lợi lập ngân sách nhân sự hàng năm phù hợp kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Đối chiếu chi phí sử dụng lao động với bộ phận tài chính hàng tháng và đưa ra các đề xuất phù hợp để giảm thiểu rủi ro.
- Quản lý ngân sách nhân sự (bao gồm cả công tác cập nhật & quản lý ngân sách trên SAP) và làm dự báo để đảm bảo ngân sách được quản lý tốt và tối ưu hóa.
2. Quản lý hoạt động tiền lương & phúc lợi
- Tiền lương & phúc lợi: thực hiện việc tính lương, thưởng, kê khai thuế TNCN hàng tháng & quyết toán thuế TNCN định kỳ. Quản lý các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, sức khỏe, bảo hiểm mua ngoài (sức khỏe và tai nạn), các chương trình phúc lợi của nhân viên.
- Hồ sơ nhân viên: Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ thông tin nhân viên và hồ sơ nhân viên của công ty của nhân viên.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo về lương, thưởng và các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Điều phối hoạt động kiểm toán liên quan đến tiền lương & phúc lợi và theo dõi kế hoạch hành động sau kiểm toán theo yêu cầu của TP/TPCC, Tiền lương & phúc lợi.
3. Khảo sát lương và đề xuất điều chỉnh tiền lương và phúc lợi
- Tham gia, cung cấp dữ liệu khảo sát lương thị trường khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ TP/TPCC, tiền lương & phúc lợi xây dựng thang bảng lương.
- Đề xuất & xem xét các điều chỉnh lương và phúc lợi đảm bảo công bằng nội bộ và cạnh tranh thị trường.
4. Truyền thông nội quy lao động Công ty và quản lý quan hệ lao động
- Tham gia tư vấn, hướng dẫn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các vấn đề liên quan: luật lao động, nội quy lao động, chính sách C&B, thủ tục, quy định, sổ tay (handbook), mẫu biểu…
- Hỗ trợ HRBP các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động để tìm ra phương án & giải pháp tối ưu nhằm giảm việc khiếu nại, tranh chấp lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Quản lý Nhân sự / Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan đến Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống nhân sự
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật Lao động, Thuế thu nhập cá nhân, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm Y tế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản điểm cộng
- Thành thạo tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt