Mô tả công việc
- Tham gia vào hoạt động hàng ngày của bộ phận như một nhân viên bộ phận buồng phòng.
- Kết hợp với Giám sát và Trưởng bộ phận ghi nhận các nhu cầu, yêu cầu,... của khách nhằm tối đa hoá sự hài lòng của khách và luôn hành động phù hợp khi có vấn đề xảy ra
- Hỗ trợ Giám sát đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới..
- Phân công và hỗ trợ phân công công việc hàng ngày cho nhân viên BP Buồng phòng.
- Đảm bảo nhân viên BP Buồng phòng luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
- Đảm bảo công việc của nhân viên BP Buồng phòng được thực hiện và hoàn thành đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn.
- Kiểm tra hàng ngày phòng chuẩn bị đón khách và các khu vực được giao đạt yêu cầu số lượng và chất lượng.
- Tiến hành kiểm tra công cụ dụng cụ của nhân viên hàng ngày để đáp ứng tình trạng tốt và sẵn sàng phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát/Trưởng bộ phận Buồng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, review thưởng KPI 6 tháng (theo kết quả kinh doanh)
- Đóng bảo hiểm xã hội trên lương gộp
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch, quà tặng vào các dịp lễ, tết, trung thu...
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Vững kiến thức về quy trình dọn phòng, vệ sinh và an toàn.
- Kỹ năng giám sát, phân công công việc và kiểm tra chất lượng phòng, khu vực công cộng.
- Giao tiếp, xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng tốt
- Tiếng anh giao tiếp khá (nghe và phản hồi khách hàng nước ngoài)
- Có thể làm theo ca: 6h-14h, 8h-16h, 14h-22h
Yêu cầu hồ sơ
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt