Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về doanh số Kinh Doanh:
- Cùng với Giám đốc Marketing lập kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu doanh số và ngân sách được duyệt.
- Phân tích thị trường, chân dung khách, đối thủ cạnh tranh, xây dựng, triển khai, báo cáo đánh giá kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm cho TCI nói chung và Bệnh viện, phòng khám nói riêng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Phối hợp với phòng Truyền Thông lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR,…) phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ với các đối tác bên ngoài như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội du lịch địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển kênh khách hàng – Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của phòng để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, tham gia việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về giá cả sản phẩm và dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng chốt Hợp đồng chọn sử dụng dịch vụ của TCI.
- Tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng ngày/ tuần, tháng, quý cho Giám đốc Marketing.
- Tham mưu cho giám đốc các ý tưởng, chiến lược kinh doanh, Marketing.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu công việc và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc Marketing.
- Ứng dụng AI vào công việc kinh doanh.
- Triển khai các công tác khác được giao theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 05 năm Marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, quảng cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát .
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt