Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Và Kinh Doanh Thẻ
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Phát triển và triển khai các chương trình marketing để thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ.

- Xây dựng bộ quy trình, quy định sản phẩm thẻ. Kiểm thử nghiệm thu chuyên môn liên quan đến sản phẩm thẻ với các phòng ban liên quan và đối tác.

- Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng sản phẩm và tính năng cho thẻ theo định hướng của SHBFC từng thời kỳ. Xây dựng quy trình quy định về phát hành sử dụng và thanh toán thẻ.

- Theo dõi đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của sản phẩm thẻ (CBA, phân tích SWOT), đề xuất cải thiện kết quả kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh bán.

- Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn chọn lọc khách hàng để đảm bảo tối đa năng suất kinh doanh cũng như chất lượng nợ.

- Quản trị báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm thẻ, xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách cho Thẻ và đo lường hiệu quả của việc triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mục tiệu đề ra.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong việc xây dựng chính sách bán phù hợp cho mô hình kinh doanh thẻ và thực hiện triển khai mô hình kinh doanh thẻ đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng MKT để xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán, tăng doanh số sử dụng và kích hoạt thẻ và các chương trình khuyến mại khác.

- Thực hiện các công việc khác được giao trong từng thời kỳ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).

- Chế độ làm việc Hybrid working: 1 ngày làm việc từ xa/ tuần.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm.

- Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.

- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.

- Ngày nghỉ phép/ năm: 15 ngày.

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care (Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân đi kèm).

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

- Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ thẻ

- Có khả năng xây dựng những quy trình, sản phẩm kinh doanh thẻ

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng phát triển đội ngũ, tư duy chiến lược

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá