Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Chuyên Viên Quản Lý Quầy Thuê
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 20 đường Cộng Hòa, P.12,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. Nhiệm vụ chính

- Quản lý, phân công công việc, ca cho nhân viên.
- Hỗ trợ việc dọn vào/ dọn ra của khách thuê.
- Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh và Vệ sinh ATTP của quầy thuê. ( giấy phép bán rượu, giấy phép phát nhạc, thẻ xanh nhân viên, giấy xác nhận kiến thức, giấy phê duyệt sở công thương.....)
- Đảm bảo các quầy thuê đã sẵn sàng cho việc kinh doanh: tác phong nhân viên, sản phẩm và việc xuất hóa đơn doanh thu và doanh thu phi tiền mặt.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, giải thích thông tin chung, trách nhiệm của khách thuê và quy định của trung tâm cho nhân viên bán hàng.
- Tiến hành việc kiểm tra, thông báo các vi phạm cho team quầy thuê trên văn phòng chính.
- Kiểm tra và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng hoặc từ quầy thuê và có biện pháp khắc phục phù hợp cho tất cả các bên.
- Phối hợp với team cho thuê để tìm kiếm các khách thuê địa phương nhằm lấp đầy vị trí trống.
- Phối hợp với kỹ thuật và an ninh để hỗ trợ việc xây dựng cửa hàng của khách thuê.
- Phối hợp với marketing và quầy dịch vụ để hỗ trợ khách thuê về các hoạt động marketing và sự kiện.
- Kiểm tra trang thiết bị , bảng hiệu quầy thuê đảm bảo hình ảnh tốt theo tiêu chuẩn TTTM
- Phối hợp với kế toán để kiểm tra tình trạng công nợ hàng tháng, hỗ trợ admin để thu hồi nợ, tiền thuê, tiền cọc.
- Hàng tháng theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, gas của khách thuê để tránh trường hợp thất thoát trong hạng mục này.
- Đảm bảo các quầy thuê phải làm theo yêu cầu và quy chuẩn của công ty.
- Đề xuất các vấn đề về quy chuẩn và quy định nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp cho Lotte Mart.
- Đề xuất thay đổi các chương trình, chính sách, và quy trình nhằm có hướng hỗ trợ quầy thuê tốt hơn.
- Lập báo cáo doanh thu và so sánh doanh thu của khách thuê trong tháng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh ATTP quầy thuê
- Hướng dẫn tại chỗ , giải quyết khiếu nại khách hàng , chăm sóc khách hàng.
B. Trách nhiệm khác

- Giải quyết và báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
C. Báo cáo

- Trực tiếp giám đốc siêu thị
- Bộ phận quầy thuê trên văn phòng chính

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Năng động, nhạy bén, trung thực, nhiệt tình và chịu khó.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Khóa học: Khóa học kiến trúc/ PCCC/ kinh tế/ tài chính... là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thuyết phục, giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe.

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá