Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục đích: Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo được giao theo kế hoạch nhằm mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải thiện hiệu suất công việc. Hỗ trợ và triển khai các chương trình đào tạo công ty.
Mô tả công việc:
1. Thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo trong năm
- Tham gia vào hoạt động triển khai phân tích nhu cầu đào tạo hằng năm
- Tham gia hoạt động phân tích đối với các nhu cầu đào tạo đột xuất, phát sinh
2. Đào tạo, hướng dẫn và kèm cặp
- Phối hợp, thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập dành cho nhân viên mới
- Trực tiếp đứng lớp các chuyên đề đào tạo kỹ năng mềm theo nhu cầu của tổ chức
- Triển khai các hoạt động hướng dẫn, kèm cặp, kế hoạch hành động sau khóa học.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo
3. Tổ chức các hoạt động liên quan đến đào tạo
- Theo dõi việc thực hiện đào tạo theo kế hoạch đã đăng ký
- Theo dõi kết quả và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện, chất lượng giảng dạy và học tập của các khóa học tại
- Giám sát và báo cáo nhanh về tình hình tổ chức đào tạo phát sinh (nếu có)
4. Tham gia xây dựng, phát triển nội dung đào tạo cho các chức danh trọng tâm
- Phát triển khung chương trình, nội dung đào tạo cho chức danh trọng tâm
- Xây dựng lộ trình đào tạo cho các vị trí thuộc đơn vị, phòng ban trọng tâm
5. Hỗ trợ điều phối chương trình Quản lý nhân tài (Talent management), Thực tập sinh tiềm năng (TTP), Lộ trình phát triển cá nhân (IDP)…
6. Hỗ trợ các công tác chung của Phòng theo yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Giáo dục/ Quản trị nguồn nhân lực/Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong mảng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
- Khả năng giao tiếp lưu loát, thuyết trình trước đám đông
- Khả năng hoạch định công việc và thực thi độc lập
- Khả năng kết nối, tương tác hiệu quả
- Có đam mê với lĩnh vực phát triển con người
- Khả năng phân tích dữ liệu cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt