Mô tả công việc
1. Vệ sinh khu vực công cộng:
• Dọn dẹp và lau chùi: Đảm bảo các khu vực như sảnh, phòng ăn, hành lang, WC luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
• Vệ sinh bàn ghế, thảm và sàn: Lau chùi bàn ghế, hút bụi thảm, quét và lau sàn trong các khu vực chung của nhà hàng.
• Duy trì không gian thoáng mát: Kiểm tra và vệ sinh cửa sổ, kính, đèn và các thiết bị chiếu sáng để không gian luôn sáng và sạch.
2. Vệ sinh nhà vệ sinh:
• Dọn dẹp, khử trùng: Làm sạch, khử trùng nhà vệ sinh, thay giấy vệ sinh, xà phòng, và các vật dụng cần thiết để đảm bảo sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng.
• Kiểm tra thường xuyên: Đảm bảo nhà vệ sinh luôn trong tình trạng sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng cần thiết và không có mùi hôi.
3. Quản lý thiết bị và vật dụng vệ sinh:
• Sử dụng và bảo dưỡng thiết bị: Sử dụng và bảo trì các thiết bị vệ sinh như máy hút bụi, chổi lau nhà, máy rửa sàn đúng cách.
• Quản lý hóa chất tẩy rửa: Sử dụng các hóa chất tẩy rửa an toàn, hiệu quả, tuân thủ hướng dẫn để bảo vệ sức khỏe và môi trường làm việc.
4. Quản lý chất thải:
• Phân loại và xử lý rác thải: Thu gom và phân loại rác thải, đặc biệt là rác hữu cơ và không tái chế, thay túi rác khi cần thiết và vứt rác vào đúng nơi quy định.
• Duy trì khu vực chứa rác: Đảm bảo khu vực chứa rác luôn sạch sẽ và có đủ các thùng rác cần thiết.
5. Hỗ trợ các bộ phận khác:
• Hỗ trợ bộ phận bếp và phục vụ: Giúp đỡ bộ phận bếp và phục vụ trong việc duy trì không gian làm việc sạch sẽ, chuẩn bị các khu vực tiếp khách.
• Phối hợp với các bộ phận khác: Hỗ trợ khi có yêu cầu khẩn cấp hoặc trong những giờ cao điểm để giữ không gian luôn gọn gàng.
6. Các công việc khác
• Làm việc cùng bộ phận rửa chén: Nhân viên tạp vụ hỗ trợ rửa, lau chùi và sắp xếp chén, đĩa, ly, dao, muỗng trong giờ cao điểm hoặc khi công việc nhiều.
• Duy trì khu vực rửa chén sạch sẽ: Giúp giữ khu vực rửa chén luôn sạch, gọn gàng và ngăn nắp.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 55. Tốt nghiệp 9/12
- Có kinh nghiệm làm tạp vụ tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương (30 ngày)
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt