Mô tả công việc
- Sáng tạo video TikTok hấp dẫn: Lên ý tưởng, viết kịch bản và sản xuất video ngắn với nội dung sáng tạo, thu hút người xem và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Nắm bắt xu hướng TikTok: Cập nhật thường xuyên các xu hướng, thử thách, hashtag phổ biến và các tính năng mới trên TikTok để áp dụng vào các video, tạo sự liên kết và tương tác với cộng đồng người dùng.
- Tối ưu hóa nội dung: Đảm bảo video được tối ưu hóa cho thuật toán TikTok, bao gồm việc chọn đúng hashtag, âm thanh, và hình thức video phù hợp để tăng cường khả năng hiển thị, thu hút người xem, tỉ lệ chuyển đổi cao và bán hàng hiệu quả.
- Chỉnh sửa và hậu kỳ video: Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video (như CapCut, InShot, Adobe Premiere, v.v.) để cắt ghép, thêm hiệu ứng, âm nhạc và các yếu tố tạo điểm nhấn cho video.
- Lập kế hoạch và lịch trình đăng tải: Xây dựng kế hoạch nội dung cho TikTok, đảm bảo tính nhất quán về chủ đề và thời gian đăng tải, phù hợp với các chiến dịch marketing của công ty.
- Phân tích hiệu quả video: Theo dõi và phân tích các chỉ số (view, lượt thích, bình luận, chia sẻ) của video để đánh giá hiệu quả nội dung, từ đó điều chỉnh chiến lược sáng tạo.
- Sáng tạo nội dung đa dạng: Tạo ra các loại video khác nhau như hướng dẫn, thử thách, video giải trí, video sản phẩm, video tương tác, v.v., để thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng người xem.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trên TikTok hoặc các nền tảng video ngắn khác là một lợi thế (có thể là công việc freelance, thực tập, hoặc dự án cá nhân).
- Kỹ năng sáng tạo và kể chuyện: Khả năng tạo ra những câu chuyện hấp dẫn và dễ dàng kết nối với người xem chỉ trong vài giây.
- Hiểu rõ về các xu hướng, thuật toán và các tính năng của TikTok, biết cách tối ưu hóa video để đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng quay và chỉnh sửa video: Có khả năng tự quay video với chất lượng tốt, biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video (CapCut, InShot, Adobe Premiere, v.v.). Hiểu các nguyên tắc cơ bản trong quay dựng, âm thanh, ánh sáng, góc quay, background.
- Biết sử dụng AI và Chat GPT cho công việc sáng tạo, làm video để tăng tốc độ và tính hiệu quả.
- ỨNG VIÊN đang sinh sống ở khu vực Thành phố Thủ Đức/ Thuận An Bình Dương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động và sáng tạo: Tham gia vào đội ngũ trẻ, đam mê sáng tạo và luôn thử thách bản thân.
- Lương thưởng hấp dẫn: Lương 9-12tr (lương cơ bản) và hoa hồng.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Hỗ trợ bạn phát triển kỹ năng sáng tạo, chỉnh sửa video và marketing số.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (dành cho nhân viên chính thức).
- Cơ hội tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng sáng tạo.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt