Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Communications Specialist
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.


Chúng tôi đang cần sự trợ giúp để phụ trách truyền thông thương hiệu Suavecito, một trong những thương hiệu hàng đầu là Suavecito, chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới, chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nam Mỹ.


NHIỆM VỤ

  • Dẫn dắt việc quản lý và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok.
  • Tạo và lập lịch nội dung hàng tháng phù hợp với tiếng nói của thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trên tất cả các nền tảng.
  • Giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và báo cáo những thông tin quan trọng cho trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các kế hoạch truyền thông hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs) và báo chí, đảm bảo thương hiệu được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và báo chí, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
  • Phát triển các chiến lược PR và giám sát việc tạo ra thông cáo báo chí, bộ tài liệu truyền thông và các tài liệu quảng cáo khác.
  • Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện thương hiệu nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy các sáng kiến của thương hiệu.
  • Hỗ trợ team e-commerce in-house với tư cách nhãn hiệu để thực hiện các chiến dịch bán, livestream và duyệt các nội dung truyền thông liên quan.


YÊU CẦU

  • Tiếng Anh thành thạo (nếu có điểm IELTS/TOEFL, bạn có thể cung cấp nhưng không bắt buộc).
  • Có kỹ năng giao tiếp và tổ chức cao.
  • Chú trọng đến sự tỉ mỉ.
  • Thành thạo sử dụng Google, Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
  • Nắm vững nhiều nền tảng và kênh marketing khác nhau, bao gồm (và không giới hạn) mạng xã hội, digital, và web.
  • Hiểu biết về các kênh thông tin truyền thống, và có chiều hướng đi lên.
  • Là một team player với nhiều năng lượng!
  • Thể hiện sự tự tin và linh hoạt trong môi trường lảm việc nhanh và nhiều thay đổi.
  • Có khả năng đi công tác nếu cần thiết.
  • Có kinh nghiệm trong các ngành thời trang, tóc và mỹ phẩm là một lợi thế.


CHẾ ĐỘ

  • Thu nhập hấp dẫn: 8,000,000 - 12,000,000 VND/tháng
  • Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
  • Được sử dụng các ưu đãi sản phẩm dành cho nhân viên
  • Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
  • Có thưởng lương tháng 13


EMAIL TUYỂN DỤNG: [email protected]

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá