Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm sáng tạo và lên ý tưởng nội dung, viết và biên tập cho các ấn phẩm truyền thông trên nền tảng Facebook, Website, Tiktok, Youtube và tại các điểm bán hàng (POS), bao gồm: POSM, OOH, TVC, video viral,...
• Lập kế hoạch chi tiết đăng bài trên các nền tảng dựa theo kế hoạch bán hàng và các hoạt động thương hiệu theo định hướng phát triển của iHouzz.
• Tham gia xây dựng và đề xuất ý tưởng nội dung cho slogan, tagline, key visual, video viral,… phục vụ các chiến dịch bán hàng và hoạt động thương hiệu.
• Thực hiện nghiên cứu insight khách hàng, xu hướng nội dung, phân tích dữ liệu vận hành nhằm tối ưu hoá nội dung phù hợp với mục tiêu từng chiến dịch.
• Kết hợp với đội ngũ thiết kế và sản xuất để đảm bảo sản phẩm thiết kế, video/clip bám sát ý tưởng nội dung đã duyệt.
• Giám sát và phối hợp với đối tác bên ngoài (nếu có) về nội dung, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu.
• Tham gia tổ chức sự kiện và hỗ trợ sản xuất nội dung trong các dự án truyền thông của iHouzz.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng ngôn từ linh hoạt và nhanh nhạy với các xu hướng nội dung.
• Sáng tạo, năng động, có gu thẩm mỹ tốt.
• Am hiểu về màu sắc, ánh sáng trong thiết kế và sản xuất video/clip; cách thức hoạt động của các nền tảng Facebook, Tiktok, Website,... Ưu tiên ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ như Canva, Capcut.
• Tính chủ động cao trong công việc, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Hãy gia nhập iHouzz để cùng sáng tạo và phát triển những ý tưởng độc đáo!
Quyền lợi được hưởng
BHXH tham gia trên lương HĐLĐ (full lương), Tham gia Công Đoàn BHSK 24/24 PVI, Khám sức khoẻ hàng năm
Tham gia hoạt động teambuilding, Hội thao
Quốc tế Thiếu nhi, Quà Trung Thu, quà Tết Âm Lịch Sinh nhật CBNV; Sinh nhật Tuổi IHZ
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt