Mô tả công việc
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề cho khách hàng như: tìm người cần liên hệ, vị trí các phòng hoặc nhà mẫu, các thông tin liên quan đến việc kinh doanh của dự án, v.v.
Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Lưu giữ thông tin liên quan đến khách hàng và đối tác nếu cần như: họ tên, chứng minh nhân dân, lời nhắn, v.v.
Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
Tiếp đón và mời trà, nước cho khách hàng trong quá trình khách hàng vừa đến
Đảm bảo thẩm mỹ của sảnh hoặc quầy đón tiếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí.
Biết và sử dụng được vi tính Word, Exel...
Năng động, nhanh nhẹn.
Sẵn sàng công tác xa nhà;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức ưa nhìn, duyên dáng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Đóng BHXH đầy đủ ngay sau thời gian thử việc
+ Du lịch, teambuilding hàng năm
Tái hiện một cuộc sống làng quê trong bối cảnh văn hóa chân thật và thiên nhiên tuyệt đẹp. Thiết lập một chuẩn mực cho du lịch tại Việt Nam và mang lại một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt đến cho du khách bốn phương tại Jiva Resort
Chào mừng đến với Jiva Hoa Lu Retreat !
Mở ra cánh cửa diệu kỳ để khám phá một thời vàng son của dân tộc, nơi cậu bé Đinh Bộ Lĩnh trở thành một trong những vị vua xuất sắc của lịch sử Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, bạn không đơn thuần chỉ là một vị khách ghé qua trong thoáng chốc. Hãy để chúng tôi cùng bạn khởi đầu hành trình tìm về một miền lịch sử oai hùng được ấp ôm giữa muôn trùng sông núi. Đắm chìm vào các câu chuyện, những áng văn thơ về cố đô Hoa Lư, hoà mình vào cuộc sống làng quê bình dị, và thưởng thức những đặc sản chuẩn vị Việt.