Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách thuê.
- Giám sát, kiểm tra định kỳ thường xuyên chất lượng các dịch vụ cung cấp cho các Tòa nhà.
- Giám sát các cán bộ của các bộ phận thuộc Ban QLTN về ý thức, tác phong và việc tuân thủ kỷ luật lao động của Ban QLTN, của Công ty.
- Quản lý, giám sát chặt chẽ việc thu Phí dịch vụ, Nước, Xe tầng hầm.
- Tìm kiếm, liên hệ và đám phán với các nhà thầu về hợp đồng cho năm tiếp theo.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Hướng dẫn,tiếp nhận hồ sơ đăng ký của cư dân (vận chuyển đồ ra vào, hồ sơ thi công, đăng ký xe, thẻ cư dân/ra vào.
- Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quản lý vận hành là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tái hiện một cuộc sống làng quê trong bối cảnh văn hóa chân thật và thiên nhiên tuyệt đẹp. Thiết lập một chuẩn mực cho du lịch tại Việt Nam và mang lại một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt đến cho du khách bốn phương tại Jiva Resort
Chào mừng đến với Jiva Hoa Lu Retreat !
Mở ra cánh cửa diệu kỳ để khám phá một thời vàng son của dân tộc, nơi cậu bé Đinh Bộ Lĩnh trở thành một trong những vị vua xuất sắc của lịch sử Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, bạn không đơn thuần chỉ là một vị khách ghé qua trong thoáng chốc. Hãy để chúng tôi cùng bạn khởi đầu hành trình tìm về một miền lịch sử oai hùng được ấp ôm giữa muôn trùng sông núi. Đắm chìm vào các câu chuyện, những áng văn thơ về cố đô Hoa Lư, hoà mình vào cuộc sống làng quê bình dị, và thưởng thức những đặc sản chuẩn vị Việt.