Mô tả công việc
Giao tiếp với nhân viên và khách hàng.
2. Update and manage daily Guest Relation worksheets. Assigned (with DM /FOM) and inspect each room prior to guests arrival.
Cập nhật và quản lý Guest Relation worksheets hàng hàng ngày. Được phân công (với DM /FOM) và kiểm tra từng phòng trước khi khách đến.
3. Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và sắp xếp phòng tất cả khách đến theo thủ tục đã được thiết lập
4. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sản phẩm, các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
5. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Làm hết khả năng để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn
6. Maintains exemplary department standards of behavior and appearance and attitude as expected
Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực của bộ phận về hành vi, ngoại hình và thái độ
7. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state al all times
Có sự quan tâm và vệ sinh thường xuyên khu vực làm việc của lễ tân, được giữ sạch sẽ và ngăn nắp
8. Complete all other tasks assigned by Supervisors/Managers.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác do Giám sát/Quản lý giao.
Quyền lợi được hưởng
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
1. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
2. Fourth month and after: 1,500,000 VND/month
Tháng thứ 4 và các tháng sau đó: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English is an advantage
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)