Mô tả công việc
PHÁT TRIỂN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG VÀ GIA TĂNG SẢN LƯỢNG HÀNG BÁN
- Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng trên địa bàn được phân công
- Cập nhật, chào giá sản phẩm, tiếp xúc, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm gia tăng sản lượng bán hàng
THU THẬP THÔNG TIN VÀ THEO DÕI BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG
- Cập nhật thông tin thị trường được phân công (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng nhằm gia tăng sản lượng bán hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại các địa điểm sản xuất của khách
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân, Thạc sỹ hoặc các chứng chỉ sau Đại học
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, phát triển kinh doanh B2B
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, phát triển kinh doanh B2B Quốc tế ngành nguyên liệu, phụ gia nhựa, hóa chất ngành nhựa là một lợi thế
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho giai đoạn ngắn hạn 1 năm
- Am hiểu các bước bán hàng, phát triển khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN Song ngữ Anh/ Việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 5.0
- Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP
ADC PLASTIC CAM KẾT “Với sự đóng góp của mỗi một ĐỒNG NGHIỆP đối với sự phát triển của tổ chức, mức thu nhập sẽ luôn tương xứng với hiệu suất và năng lực”
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung “Cùng Sự nghiệp – Cùng Năng lực – Cùng Chí Hướng – Cùng Phát triển”
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hội
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .