Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ…
Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ…. chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.
Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản…
Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra
Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .