Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
Yêu cầu công việc
Trình độ: Trung cấp trở lên
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
Sử dụng thành thạo MS Office (có laptop)
Có khả năng làm việc độc lập
Nhanh nhẹn, trung thực
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép)
Thưởng: thưởng doanh thu tiền về không giới hạn và thưởng cuối năm (dự vào thành tích)
Phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, trung thu, hiếu, hỷ, thiếu nhi,...
Du lịch: 2 năm/lần trong nước hoặc ngoài nước.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Bảo hiểm: BHXH/BHYT/BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Chế độ hằng tháng: xăng xe, cơm trưa, chi phí công tác ngoài Tỉnh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .