Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết nối chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng, có đủ trình độ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng.
- Hiểu về danh mục sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo xử lý các yêu cầu, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đã thỏa thuận, giám sát các lô hàng và đảm bảo chúng được xử lý chính xác.
- Kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác để phát triển mối quan hệ làm việc tích cực nhằm mang lại quy trình bán hàng suôn sẻ và tỷ lệ trúng thầu cao.
- Quản lý tốt hệ thống Salesforce để nâng cao quy trình bán hàng và đảm bảo thông tin đầu vào chính xác.
- Chịu trách nhiệm về việc liên hệ và đảm bảo thông tin được truyền thông suốt đến tất cả các bộ phận.
- Hỗ trợ đội ngũ Sales tạo báo giá đúng thời hạn và nhập giá bán trên hệ thống Salesforce.
- Báo cáo lên cấp trên theo định kỳ.
- Báo cáo các vấn đề cho quản lý trực tiếp để đảm bảo sự quan tâm cần thiết, đáp ứng mong đợi về thời gian của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Cao đẳng trường Ngoại Thương, Kinh tế, Tài chính...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Định giá hoặc Dịch vụ khách hàng hoặc Chứng từ trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Ưu tiên có kinh nghiệm l quản lý dự án hoặc các vai trò tương tự trong việc định giá, hậu cần vận tải hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng phân tích và giao tiếp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực khi cần thiết.
- Kỹ thuật quản lý thời gian tốt.
- Tin học (MS Office).
- Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh.
- Khả năng đọc, phân tích và giải thích các quy định và thủ tục rất phức tạp cũng như giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại thông thường.
- Khả năng giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm ngoại giao và tính kiên nhẫn.
- Thể hiện kỹ năng trong quy trình tổ chức nhóm, xác định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt cùng khả năng quản lý nhiều dự án và đặt ra các ưu tiên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .