Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh Marketing Online (Facebook, Zalo, Google,...) và Offline (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp,...)
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các hoạt động cải thiện quy trình bán hàng.
Liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các kênh Marketing Online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: 0- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm nếu có kỹ năng tốt và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .