Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
Khách hàng của công ty chúng tôi là một doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ tang lễ, tổ chức sự kiện và dịch vụ hội tương trợ, tập trung tại tỉnh Saitama. Dựa trên nền tảng này, công ty đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp các khu vực xung quanh như tỉnh Fukushima, Iwate, Yamagata, Tochigi, Ibaraki, Shizuoka và Gifu, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương. Công ty tập trung vào việc cung cấp dịch vụ lễ nghi truyền thống và hiện đại, bao gồm cả các dịch vụ mới như “nghĩa trang metaverse” cho phép gia đình viếng thăm mộ người quá cố qua không gian ảo, và trong tương lai là dịch vụ “mai táng ngoài không gian” theo xu hướng mới. Ngoài dịch vụ tang lễ, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng, quán cà phê, cũng như tổ chức các nghi lễ truyền thống của Nhật Bản, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội đang thay đổi vừa góp phần giữ gìn và phát huy văn hóa Nhật Bản.
VAI TRÒ
Hỗ trưởng phòng kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng cấp trên phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới cấp trên các hoạt động trong doanh nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thành phố Omiya, tỉnh Saitama, Japan
NHIỆM VỤ
- Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa cấp trên người Nhật và đối tác, khách hàng VN.
- Tháp tùng cấp trên trong những chuyến công tác từ Nhật về Việt Nam.
- Hỗ trợ trưởng phòng trong việc lập kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường .
- Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác hiện tại và khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
- Chuẩn bị các cuộc họp giữa cấp trên và khách hàng, tham gia cùng cấp trên gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của cấp trên với các đối tác, khách hàng.
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Thương mại, Ngoại Ngữ,....
- Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), có tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm kinh nghiệm tương đương trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, nhanh nhẹn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
- Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước)
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý
PHÚC LỢI
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến
- Cơ hội đi công tác Việt Nam, tiếp xúc nhiều với các doanh nghiệp lớn nhỏ
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .