Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi và giải pháp lọc khí vi sinh, giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp.
Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Sales Assistant làm việc tại Hà Nội (2 vị trí) và Hồ Chí Minh (2 vị trí) với nội dung công việc như sau:
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình bán hàng
- Thực hiện các cuộc hẹn cho trưởng nhóm và sales với các nhà thầu, chủ đầu tư, nhà máy.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo các kênh
- Báo giá, ký hợp đồng và triển khai chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt (kĩ năng đọc, viết, giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo MS Offices, tìm kiếm thông tin trên Internet,…
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập lương cố định + Thưởng KPIs
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả
- Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về doanh số bán hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phân tích và đề xuất cải tiến
- Khả năng tự quản lý công việc, đảm bảo các hoạt động bán hàng được thực hiện đúng hạn và đưa ra các báo cáo và theo dõi kết quả
- Kỹ năng tương tác và xử lý mối quan hệ khách hàng
- Hiểu về các công cụ và phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như hệ thống CRM (Customer Relationship Management) và các ứng dụng liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .