Mô tả công việc
* Tư vấn và chốt sale dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hội thảo tới các công ty, đối tác lữ hành, doanh nghiệp:
- Tư vấn và chốt sale nhóm khách đoàn
- Tư vấn và đặt phòng cho nhóm khách lẻ có nhu cầu đặt phòng từ các nguồn online, offline
* Xây dựng tệp khách hàng cho tập đoàn:
- Tìm kiếm các đối tác công ty du lịch mới để xin hợp tác.
- Tìm kiếm các đối tác là doanh nghiệp để khai thác mảng khách Corp
- Chăm sóc và bám sát khách hàng từ các hội nhóm về nhu cầu tìm khách sạn
- Chăm sóc nhóm đối tác đã sử dụng dịch vụ của tập đoàn
- Tư vấn cho nhóm facebook, zalo tập trung các điều hành của các công ty du lịch
* Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo từ lãnh đạo phòng ban:
- Hỗ trợ khách đoàn tại các chi nhánh khu vực Hà Nội
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá và bán hàng của phòng Sales
- Thực hiện các nhiệm vụ của lãnh đạo phòng ban giao
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá phối hợp giữa phòng Sales và phòng MKT tại các thị trường chỉ định
- Báo cáo lộ trình các công việc với lãnh đạo phòng
* Khảo sát thị trường:
- Khảo sát những đối thủ trong bán kính gần để báo cáo chi tiết về ưu nhược điểm của đối thủ
- Khảo sát chất lượng dịch vụ của các chi nhánh có nhiều thuận lợi và tiềm năng đón khách đoàn cao
- Khảo sát các đối tác có thể kết hợp với Tập đoàn để trở thành đối tác chiến lược trong tương lai
- Khảo sát các nhu cầu của khách từ các công ty du lịch
* Đề xuất các ý tưởng để khai thác thị trường mới và quảng bá dịch vụ:
- Báo cáo các đề xuất với lãnh đạo phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Vi tính văn phòng khá
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales marketing du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .