Mô tả công việc
● Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm gắn kết tập thể;
● Lập Kế hoạch và ngân sách cho hoạt động truyền thông nội bộ và hoạt động văn hóa công ty theo từng thời kì;
● Quản lý và biên tập các kênh truyền thông nội bộ, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên;
● Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ, đo lường và đánh giá, khảo sát hiệu quả của chiến dịch truyền thông nội bộ;
● Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu;
● Các công việc khác theo phân công chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
● Nam, Nữ là sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, PR, Quan hệ công chúng…;
● Hình thức ưa nhìn, có khả năng kết nối tốt, hoạt ngôn, có thể dẫn chương trình;
● Có kinh nghiệm làm qua các hoạt động phong trào, văn hoá, đoàn thể;
● Sử dụng tốt các công cụ thiết kế, quay dựng... là một lợi thế;
● Thơi gian thực tập: Ít nhất 3 tháng tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
● Lương hỗ trợ: 2.000.000đ/tháng (Gross)
● Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.
Các ca làm việc
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng đa dạng Á – Âu.
Khách sạn sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Giảng Võ với nhiều thiết bị được dát vàng là bồn tắm vàng 24K. mỗi phòng nghỉ đều là không gian đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.