Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty TNHH OS Việt Nam cần tuyển
Vị trí hành chính nhân sự
Số lượng: 01 người
1. Mô tả công việc:
- Chấm công và làm các thủ tục thanh toán trong tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị của công ty (sửa chữa, mua bán v v...)
- Trợ giúp các công việc cho giáo viên (pho to tài liệu, chấm thi, coi thi......)
- Hỗ trợ chỉ đạo học viên cũng như hỗ trợ đào tạo giáo viên mới.
- Làm công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, excel, ppt...)
- Trung thực, cận thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về hành chính, nhân sự
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
3. Quyền lời
- Mức lương từ 8-9 triệu
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.
- Tham gia BHXH, công đoàn đầy đủ.
- Tăng lương, thưởng hàng năm
- Môi trường năng động hòa đồng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.