Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
- Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
- Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Lương: thỏa thuận 12 – 15tr + thưởng doanh số
Yêu cầu
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành phụ kiện- kính mắt là lợi thế)
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Nam/nữ, từ 24- 35 tuổi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:55:03
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.