Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện đào tạo nhân viên mới thuộc Bộ phận Telemarketing và Chăm sóc khách hàng theo đúng nội dung, quy trình đã được phê duyệt
- Phối hợp với các bô phận liên quan để tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ trung tâm trong việc giám sát và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra của nhân viên mới
- Hỗ trợ học viên hòa nhập và có kết quả tốt nhất tại trung tâm Tele
- Xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng và Giám đốc Ban Tele
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị và CSKH qua điện thoại
- Thành thạo kỹ vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao
- Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.