Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các hoạt động Loyalty:
- Hỗ trợ xử lý data và chuẩn bị tài liệu cho các chương trình khách hàng thân thiết
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như IT, Marketing, Sales để đảm bảo triển khai chương trình thuận lợi.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình loyalty.
2. Xử lý báo cáo:
- Hỗ trợ theo dõi và báo cáo kết quả các hoạt động chương trình Loyalty tới quản lý.
- Hỗ trợ làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
3. Các công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc khác của phòng ban khi cần thiết.
- Trình ký giấy tờ, hợp đồng với các đối tác của Loyalty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng Loyalty
- Tư duy Logic tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Fulltime
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm cơ bản.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Canva). Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là điểm cộng.
- Siêng năng, cẩn thận, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)