Mô tả công việc
- Xây dựng, đề xuất các chính sách, chiến dịch marketing và cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh DVPT.
- Lập kế hoạch đặt hàng phụ tùng, quản trị tồn kho phụ tùng, kiểm soát phụ tùng tồn kho chậm luân chuyển.
- Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm việc vận hành công việc tại Xưởng DV đúng các quy trình chuyên môn, đóng góp ý kiến hiệu chỉnh để các quy định ngày càng hoàn thiện.
- Giám sát chất lượng công việc thông qua việc kiểm tra chất lượng, báo cáo xe sửa chữa lại.
- Phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị truờng và hiệu quả của các chiến dịch dịch vụ.
- Giám sát đảm bảo duy trì CCDC luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.
- Thiết lập hệ thống nhắc khách hàng bảo dưỡng, duy trì và khai thác các mối quan hệ với Khách hàng lớn, Doanh nghiệp, tổ chức, bảo hiểm...
- Giám sát việc giải quyết các khiếu nại và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích các chỉ số hoạt động: năng suất, hiệu suất, mức độ tận dụng lao động, doanh thu công lao động, lãi ròng từ công lao động, doanh thu phụ tùng trên lệnh sửa chữa, doanh thu công lao động trên lệnh sửa chữa và các chi phí.
- Báo cáo ban lãnh đạo kết quả hoạt động hàng ngày, tuần, tháng.
- Tổ chức điều hành và giám sát toàn bộ các hoạt động nhân sự thuộc Phòng DVPT.
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự, đáp ứng nhu cầu kinh doanh DVPT của Đại lý.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới. Chịu trách nhiệm đào tạo quy trình hoạt động DVPT. Đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 30-40 triệu + Phụ cấp + thưởng doanh thu (tương xứng với năng lực và kinh nghiệm)
- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT, Phụ cấp,...
- Lương tháng 13, thưởng doanh số và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất kinh nghiệm từ 3 năm tại vị trí Giám đốc Dịch vụ Đại lý ô tô ủy quyền
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point...
- Có khả năng xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng.
- Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về thị trường dịch vụ xưởng sửa chữa và khách hàng dịch vụ phụ tùng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc với khách hàng, đối tác và hãng.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức quản lý bán hàng, khai thác và chăm sóc khách hàng dịch vụ.
- Đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc & chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904675568
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.