Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cần kinh nghiệm / chứng chỉ tiếng anh,sẽ được đào tạo
- Giọng nói không bị ảnh hưởng vùng miền
Được bao bọc bởi quần thể di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận gồm phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế, thành phố Đà Nẵng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ là một biểu tượng về phát triển kinh tế, văn hóa mà còn là một điểm đến lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng.
Nằm trên một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn 4 sao Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng khách được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những vị khách du lịch khó tính nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với mong muốn nâng cao chất lượng tiện nghi và dịch vụ, đưa hình ảnh khách sạn Vanda lên một tầm cao mới, chúng tôi luôn phấn đấu từng ngày về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng khách sạn Vanda sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.