Việc làm Vanda

Cập nhật 22/08/2024 20:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)
Vanda
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu

  • Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

2. Trách nhiệm

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;

- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;

- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.

  • Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

  • Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 
  • Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
  • Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
  • Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Thách thức

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Vanda Hotel – Nét Thanh Lịch Trong Lòng Thành Phố!

Được bao bọc bởi quần thể di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận gồm phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế, thành phố Đà Nẵng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ là một biểu tượng về phát triển kinh tế, văn hóa mà còn là một điểm đến lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng.

Nằm trên một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn 4 sao Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng khách được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những vị khách du lịch khó tính nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Với mong muốn nâng cao chất lượng tiện nghi và dịch vụ, đưa hình ảnh khách sạn Vanda lên một tầm cao mới, chúng tôi luôn phấn đấu từng ngày về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng khách sạn Vanda sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Những nghề phổ biến tại Vanda

Bạn làm việc tại Vanda? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vanda

Vanda

Click để đánh giá